Tiêu chuẩn mà một căn hộ như Him Lam Phú An cần có là gì ?

22:30
Yếu tố cần cân nhắc khi quyết định mua căn hộ Him Lam Phú An?

Xu hướng chọn mua căn hộ chung cư thay vì chọn mua nhà ở là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình trẻ và căn hộ Him Lam Phu An là một trong những chọn lựa đó.
Ưu điểm mà một căn hộ chung cư có thể mang lại giá cả rẻ hơn nhiều so với việc mua nhà đất cùng địa điểm. Trong khi đó cơ sở hạ tầng của căn hộ có sẵn đơn giản bạn chỉ cần dọn vào ở ngay, không cần phải sửa sang gì thêm.
Không những thế số lượng dự án căn hộ chung cư đã, đang và sẽ triển khai ngày càng nhiều cơ hội lựa chọn một nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng ngày gần hơn bao giờ hết.



Khách hàng của Him Lam Phú An tìm đến chúng tôi cũng chính vì tiện ích mà căn hộ mang lại, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn mà khách hàng mong muốn.

Tiêu chuẩn mà một căn hộ như Him Lam Phú An cần có là gì ?

Khi khách hàng là người từng trải hay chỉ là người mới thì yếu tố quan tâm chung khi mua căn hộ Him Lam Phú An đó chính là vị trí.
Lựa chọn căn hộ có vị trí đẹp những chuyên gia trong giới bất động sản có câu nói rằng  Ba yếu tố quyết định giá trị của căn hộ chính là “vị trí, vị trí và vị trí”.

Him Lam Phú An Quận 9 có vị trí đắc địa tại cửa ngõ khu Đông Sài Gòn, nằm trên trục xa lộ Hà Nội dưới chân cầu Rạch chiếc phía Q.9, chỉ cách cầu Sài Gòn 3,5km, kết nối với tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên trạm số 8, 9, nhờ giao thông vận chuyển của cư dân ở đây sẽ vô cùng thuận tiện và nhanh chóng.

Đặc biệt, vị trí dự án căn hộ cực kỳ thuận lợi cho khách hàng làm việc tại khu vực trung tâm thành phố như các Quận 1,2,3, Bình Thạnh, Phú Nhuận ,Khu công nghệ cao, Thủ Đức, Q.9, di chuyển tới Sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 20 phút, việc kẹt xe và ngập nước không còn là nỗi lo cho cư dân.




Yếu tố Cơ Sở Hạ Tầng Quyết Định Chất Lượng Cuộc Sống.
Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về cơ sở hạ tầng của dự án Him Lam Phú An kế thừa cơ sỡ hạ tầng xã hội sẵn xung quanh dự án như bệnh Viện,Trung tâm thương mại,Siêu thị,Khu vui chơi giải trí, sân Golf, công viên, Tài chính ngân hàng, trung tâm giao dịch…

Cơ sở vật chất nội khu cũng được xây dựng đồng bộ với hệ thống bể bơi, phòng tập GYM, SPA, khu ăn uống , vui chơi cao cấp đầy đủ tiện nghi. Mỗi tòa tháp của Him Lam Phú An đều có 4(đối với Block A, B) và 3(đối với Block C, D) thang máy đảm bảo việc di chuyển nhanh chóng cho khách hàng.
-Tiêu chuẩn căn hộ Him Lam Phú An giành cho giới trẻ
Các căn hộ chủ yếu là Căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích 69 - 71m2(2PN, 2WC) giao hoàn thiện với các nội thất cơ bản thương hiệu nổi tiếng như Toto, Teka... đáp ứng nhu cầu không gian nhà ở khách hàng nhất là giới trẻ.

Tổng giá trị một căn sẽ từ 1,5 tỷ.
Phương thức thanh toán:
- Trả chậm 72 tháng chỉ 1%/Tháng(tương đương 15 Triệu đồng/Tháng)
- Chỉ trả trước 45% dến khi nhận nhà
Thời gian bàn giao căn hộ dự tính: tháng 8 năm 2018.


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »