Xu hướng chọn mua căn hộ chung cư thay vì chọn mua nhà ở

20:49
Xu hướng chọn mua căn hộ chung cư thay vì chọn mua nhà ở là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình trẻ và căn hộ Him Lam Phu An là một trong những chọn lựa đó.
Ưu điểm mà một căn hộ chung cư có thể mang lại giá cả rẻ hơn nhiều so với việc mua nhà đất cùng địa điểm. Trong khi đó cơ sở hạ tầng của căn hộ có sẵn đơn giản bạn chỉ cần dọn vào ở ngay, không cần phải sửa sang gì thêm.
Sau khi mở bán hơn 300 căn hộ tại block A của Dự án Him Lam Phú An (quận 9, TP.HCM), Mới đây Công ty cổ phần Kinh doanh địa ốc Him Lam (Him lam Land) thông báo sẽ mở bán hết 3 block còn lại của Dự án trong năm 2017, với tổng số lượng căn hộ lên tới gần 1.000 căn. 

Theo Ông Ngô Quang Phúc(Phó tổng giám đốc Him lam Land)nhận định: Việc phát triển dự án giá bình dân là chiến lược mà Công ty gây dựng từ những năm 2016. Himlam Land sẽ đưa ra nhiều chính sách ưu đãi cực tốt hỗ trợ khách hàng của Him Lam như hỗ trợ trả chậm lên tới 72 tháng(ít có dự án nào có được), tặng nội thất cao cấp cơ bản khi bàn giao nhà cho khách hàng…

Bên cạnh đó Tập đoàn Vingroup đã thực hiện xong phần phát triển quỹ đất tại TP.HCM để tiến hành xây dựng và mở bán các dự án căn hộ giá rẻ được công bố cuối năm 2016. 
Khi nhắc tới phân khúc nhà giá bình dân ở TP.HCM, không thể không nhắc tới Công ty CPĐTKD địa ốc Hưng Thịnh. Năm 2016, Hưng Thịnh đưa ra 4 dự án gồm hàng ngàn căn hộ có giá dưới 1,7 tỷ đồng/căn. Dự kiến năm 2017, Công ty sẽ mở bán tiếp Dự án Rich Mond City tọa lạc trên đường Nguyễn Xí, quận Bình Thạnh 880 căn với giá bán dưới 1,8 tỷ đồng. Đây được xem là ,một cơ hội tốt cho những ai muốn sở hữu căn hộ ở gần trung tâm với giá rất tốt.

Các tập đoàn lớn trong nghề cũng không chịu "lép về"  khi Tập đoàn Đất Xanh, Công ty Nam Long… cũng cho biết trong tháng 6 năm 2017 sẽ tung ra thị trường hàng ngàn căn hộ ở phân khúc giá rẻ. Riêng với dự án Thủ Đức House tập đoàn sẽ phát triển dự án đất nền tại Khu dân cư Bình Chiểu với diện tích 4 Ha tại p. Bình Chiểu, Q.Thủ Đức. 

Theo các chuyên gia nhận định trong năm nay(2017) BĐS TP. Hồ Chí Mih sẽ “rẻ hóa” ở phân khúc chung cư, phân khúc đất nền và biệt thự. 


Share this

Related Posts

First